Tuesday, September 10, 2013

นมผึ้งจากราชินีผึ้ง Royal Jelly From The Queen Bee

นมผึ้งจากราชินีผึ้ง ( Royal Jelly From The Queen Bee)

มีผลวิจัยทางการแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาจากหลายๆสถาบันทั่วโลกค้นพบว่า  นมผึ้ง Royal Jelly (รอยัลเจลลี) มีคุณประโยชน์มีสารออกฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสุภาพสตรีที่มีปัญหาสุขภาพและระบบสืบพันธุ์ ดังนี้
  1. นมผึ้ง Royal Jelly (รอยัลเจลลี) มีสารออกฤทธิ์ ที่สามารถลดอาการอักเสบของมดลูกและผนังช่องคลอด
  2. กรด 10 Hydroxy-2-Decenoic acid ยับยั้งและต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อราอันเป็นสาเหตุของกลิ่นปาก กลิ่นตัว กลิ่นอับชื้น ภายในช่องคลอดให้ลดลงและหายเป็นปกติได้
  3. มีผลออกฤทธิ์คล้านฮอร์โมนที่มีอยู่ในเพศหญิง ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงมีน้ำมีนวล ลดการหย่อนคล้อยของหน้าอก ทำให้หน้าอกเต่งตึง ช่วยลดสีคล้ำของหัวนม ช่วยยกกระชับช่องคลอดและหน้าท้องที่หย่อยยานอันเกิดจากการคลอดบุตร
  4. De Hydro Epiandestorone Acid (DHEA) ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายผลิตสาร Pheromone เป็นสารที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติช่วยให้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ให้เกิดอารมณ์รักใคร่ สารชนิดนี้หลั่งออกมาจากร่างกายทำให้ผิวพรรณมีกลิ่นหอม เย้ายวนชวนสัมผัส ซึ่งคนทั่วไปเรียกว่า กลิ่นเสน่ห์สาว, กลิ่นหอมเนื้อนวลนาง, กลิ่นสาปสาวเป็นต้น
  5. Folic Acid กรดโฟลิคแอซิด ช่วยป้องกันมะเร็งปากมดลูก ปากช่องคลอด รักษาซีสต์ เนื้องอก เนื้องอก จากเซลล์ที่ผิดปกติ
  6. Pyridoxine รักษาอากรตกขาวและกลิ่นอับในช่องคลอด อาการปวดหน่วง เสียวมดลูก อาการปวดท้องน้อยเป็นประจำโดยไม่ทราบสาเหตุ
  7. Phenerolanine ลดอาการปวดประจำเดือนได้ชะงัก ช่วยให้ช่องคลอดแน่นกระชับและอารมณ์ทางเพศสมบูรณ์ขึ้น
  8. Essential Amino Acid ใน นมผึ้ง Royal Jelly (รอยัลเจลลี) ปรับสมดุลฮอร์โมนสำหรับสุภาพสตรีในระยะที่เริ่มเข้าสู่วัยทอง ควบคุมต่อมไร้ท่อได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในผู้ชายและผุ้หญิง ไม่ให้เกิดอาการอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิด ฉุนเฉียวโมโหง่าย ร้อนวูบวาบปวดตามเนื้อตามตัว ปวดหัว จิตใจห่อเหี่ยวซึมเซา ความจำเสื่อม นอนหลับยาก ไม่มีอารมณ์ทางเพศ

No comments:

Post a Comment